Làm đẹp BLÓG

Làm đẹp, thông tin về các phương pháp làm đẹp

Trị sẹo lõm hiệu quả bằng nước nghệ tươi?

Mùa hè là mùa của mụn mọc, khuôn mặt của chúng ta luôn bị mụn xâm nhập như: mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc… đặc biệt, sự xâm nhập của mụn bọc có nguy cơ để lại sẹo làm cho khuôn mặt bạn kém xinh và mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Hãy cùng nhau khám phá cách trị sẹo lõm hiệu quả bằng bột ngọc trai nhé.


Bột ngọc trai giúp trị sẹo lõm

Nguyên nhân chính gây nên hiện tượng sẹo rỗ là do mụn bị viêm nặng, làn da bị mất đi một lượng lớn tế bào tại lớp biểu bì, cộng thêm thói quen dùng tay nặn mụn sẽ vô tình khiến da bị tổn thương.

Đồng thời, đại thực bào liên kết với mô hạt mất khả năng lấp đầy nên sẽ xuất hiện những vết lõm sâu, làm cho khuôn mặt của bạn có rất nhiều sẹo rỗ mà chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể phát hiện được. Chính vì vậy mà cách trị sẹo rỗ trên mặt luôn được mọi người quan tâm.



Ngọc trai trị sẹo rỗ do mụn để lại rất hiệu quả
Bột ngọc trai đã được chứng minh là có rất nhiều công dụng, hiện nay thì bột ngọc trai đang được ưa chuộng trên thị trường, thu hút rất nhiều chị em phụ nữ, bởi lẽ bột ngọc trai có một công dụng rất to lớn trong việc làm đẹp, đặc biệt có khả năng trị sẹo rỗ rất tốt, làm cho khuôn mặt của bạn trở nên xinh xắn hơn. Với cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng bột ngọc trai, bạn sẽ không còn nỗi ám ảnh những vết sẹo do mụn để lại.

1. Chuẩn bị:
- 1 thìa bột ngọc trai
- 1 thìa mật ong

2. Cách làm:

Cách làm rất đơn giản bạn có thể sử dụng hỗn hợp một thìa mật ong và bột ngọc trai thành dạng sền sệt.Sau đó lấy hỗn hợp này đắp mặt nạ trong 15 phút mỗi tuần/ lần.


Hỗn hợp mật ong và bột ngọc trai giúp trị sẹo rỗ trên mặt

Đây là một sự kết hợp hữu ích để điều trị sẹo rỗ trên mặt do mụn để lại và cũng làm cho làn da trở nên mềm mịn hơn, thúc đẩy nhanh quá trình trẻ hóa làn da, làm mờ sẹo rỗ.

Với cách trị sẹo rỗ trên mặt đơn giản này, sẽ nhanh chóng xóa bỏ những vết sẹo do mụn để lại trên khuôn mặt của bạn một cách nhanh chóng, bạn hãy thực hiện đúng cách thì nhất định sẽ mang lại cho bạn kết quả cao.

Nếu bạn không có cơ hội áp dụng cách làm này, bạn có thể lưu tâm đến phương pháp tri seo lom hieu qua bằng các dòng mĩ phẩm cao cấp của Mai Hân
Chúc bạn luôn tươi trẻ!