Làm đẹp BLÓG

Làm đẹp, thông tin về các phương pháp làm đẹp

5 kiểu làm đẹp hot ở Paris Fashion Week

Xu hướng làm tóc tự nhiên và kiểu trang điểm tối giản được chú ý nhiều hơn cả bởi tính ứng dụng cao.

1. Tóc DIY



Mượn cụm từ DIY viết tắt cho Do It Yourself (Tự làm) để đặt tên cho một trào lưu tóc mùa xuân, các nhà tạo mẫu của Balmain, Chanel và Chloe hướng tới sự đơn giản, có tính ứng dụng cao. Từ kiểu tóc tết lỏng tay, tóc đuôi ngựa buộc thấp hay tóc búi rối đều đem đến vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng.

2. Không mascara + son môi sáng



Xu hướng này rất hợp với những cô gái không thạo việc make up và tiết kiệm thời gian. Với phong cách này, điểm nhấn tập trung vào đôi môi và nên kết hợp cùng dáng lông mày đậm, tự nhiên.

3. Mắt đơn sắc màu rực rỡ



Trong những show diễn cuối của Tuần lễ thời trang Paris, kiểu trang điểm mắt đơn sắc màu rực rỡ được thể hiện nhiều qua bộ sưu tập của Chloe, Chanel, Gareth Pugh. Với phong cách này, chỉ cần đánh một lớp phấn đều màu cho cả mí mắt trên và dưới. Sắc thái của đôi mắt sẽ toát lên từ màu phấn lựa chọn.

4. Bầu mắt đính đá



Bộ sưu tập của Dior đã đem đến một thể nghiệm mới cho phong cách trang điểm ấn tượng. Thay vì sử dụng hạt nhũ nhưng thông thường, các chuyên gia đã dùng hạt đá màu sắc để đính lên bầu mắt, tăng tối đa khả năng bắt sáng.

5. Phong cách thập niên 80



Các người mẫu trong bộ sưu tập của Grace Jones, Boy George và Jean Paul Gautier đã tái hiện lại nhiều trào lưu làm tóc, make up nổi bật của những năm 80. Ở đó, sự phá phách, nổi loạn và ngẫu hứng được đề cao. Ngay cả màu son đen hiếm thấy cũng được chưng dụng để làm nổi bật cá tính.


Theo Ngoi Sao