Làm đẹp BLÓG

Làm đẹp, thông tin về các phương pháp làm đẹp

Đơn giản với mặt nạ kem trị mụn hiệu quả

Mụn luôn là nỗi lo muôn thủa của các bạn trẻ, không những làm mất thẩm mỹ khuôn mặt mà còn là gánh nặng tâm lý. Bạn đang bị những nốt mụn đáng ghét hoành hành? Hãy áp dụng ngay 2 loại mặt nạ kem trị mụn hiệu quả rất dễ làm sau đây để xóa đi phiền toái về mụn trứng cá nhé!



Mặt nạ chanh và sữa tươi

Chanh chứa nhiều vitamin C có tác dụng làm se da giúp khô các vết mụn, sữa có tác dụng làm trắng và mịn da. Kết hợp hỗn hợp nước chanh và sữa tươi tạo nên mặt nạ kem trị mụn cực hiệu quả để xóa mụn và làm mịn da nhé!

Bạn lấy nửa qua chanh vắt lấy nước cho vào ly sữa nhỏ, dùng bông thấm hỗn hợp này lên mặt, để trong vòng 30 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm. Mặt nạ này vừa giúp trị mụn đầu đen, đầu trắng, làm xẹp mụn sưng và giúp làm mịn da hiệu quả nhé!

Bạn thực hiện cách này mỗi tuần 1 lần nhé!



Mặt nạ mật ong và bột quế

Có tác dụng chống lại vi khuẩn, mật ong rất tốt cho làn da bị mụn. Mật ong sẽ tiêu diệt sự phát triển vi khuẩn trên da do đó làm giảm tình trạng mụn và phòng tránh mụn trứng cá hiệu quả.

Bột quế giúp làm sạch da, mịn da và se khít lỗ chân lông. Kết hợp mật ong và bột quế tạo nên mặt nạ trị mụn vừa hiệu quả vừa dễ làm. Rất đơn giản, bạn lấy 2 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng cà phê bột quế và trộn đều hỗn hợp này với nhau và đắp lên mặt. Để trong vòng 20 – 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Bạn nên thực hiện mặt nạ trị mụn này 1-2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.



Theo Biquyetlamdep