Làm đẹp BLÓG

Làm đẹp, thông tin về các phương pháp làm đẹp

Những kiểu tóc đẹp cho đám cưới

Cho dù bạn tham dự với tư cách là cô dâu hay khách mời thì những kiểu tóc của các ngôi sao nổi tiếng dưới đây cũng sẽ khiến cho bạn thật nổi bật trong tiệc cưới.

Kiểu tóc búi lệch của Charlize Theron



Đầu tiên, chuyên gia Mara Roszak xịt nước để tạo độ ẩm cho tóc của Charlize, sau đó dùng một ít gel để giữ nếp tóc trong khi sấy và cuốn tóc để tăng độ bồng bềnh cho những lọn tóc của cô. Charlize chọn một chiếc bờm đính kim cương hiệu Cartier làm tăng độ hiện đại mà vẫn lãng mạn cho kiểu tóc của mình. Sau cùng, chuyên gia túm gọn đuôi tóc và dùng kẹp tạo thành búi tóc lệch thật sang trọng.

Paula Patton



Roszak bật mí: “Thêm một phụ kiện đá lấp lánh sẽ tạo được sự quyến rũ". Và kiểu tóc gợn sóng nhẹ thanh lịch và đầy sang trọng của Patton đã hoàn toàn chứng minh được điều này.

Liu Wen



Kiểu buộc tóc gọn sau gáy của người đẹp Liu Wen tuy đơn giản nhưng lại đầy tinh tế. Tóc được rẽ ngôi mềm mại và vén qua tai một cách gọn gàng.

Kiểu tóc tết vương miện của Jessica Alba



Jessica đã diện kiểu tóc này nhiều lần trong suốt 2 năm qua. Cách thực hiện là bạn hãy tết và vòng tóc qua đầu theo hình tròn rồi dùng kẹp định hình cho tóc. Bạn không cần phải quá khéo léo, quá giỏi trong việc tết tóc để có thể tạo ra kiểu tóc này. Thực tế, nó đòi hỏi một chút không hoàn hảo với vài lọn tóc rơi rơi để tạo nên nét quyến rũ rất riêng của kiểu tóc tết này.

Kristen Dunst



Chuyên gia tạo mẫu tóc Guido chia sẻ: “Tôi luôn yêu kiểu tóc nhẹ nhàng kết hợp với một phụ kiện lấp lánh. Nó tạo ra độ tương phản và làm nổi bật về phong cách." Có thể nhận thấy, với chiếc băng đô màu vàng nhạt tinh xảo, Kirsten Dunst thực sự cuốn hút với những lọn tóc xoăn được thả lỏng một cách mềm mại

Reese Witherspoon



"Tôi muốn mọi người đều nhìn thấy vẻ đẹp từ bờ vai và chiếc cổ thon, đôi hoa tai tuyệt vời của cô ấy” là ý tưởng của nhà tạo mẫu tóc Renato Campora khi lấy cảm hứng từ kiểu tóc đuôi ngựa những năm 60, dành cho Reese Witherspoon.

Drew Barrymore


Nhà tạo mẫu tóc Giannandrea đã tạo ra kiểu tóc Pháp tết bồng phía sau cho Drew Barrymore. "Đó là một sự kết hợp giữa Monica Vitti và Brigitte Bardot", ông cho biết kiểu tóc này lấy cảm hứng từ phong cách của các quý cô những năm 1960. "Điều tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho mái tóc của Drew chính là lớp tóc ở trước, tôi đã tạo cho cô ấy phần tóc mái dài nhẹ nhàng”.

Tóc tết mái lệch của Kim Kardashian



Bạn có một mái tóc dài và không muốn giấu chúng đi với những kiểu tóc búi? Hãy thử kiểu tóc tết mái lệch đơn giản mà Kim Kardashian đã áp dụng. Tết tóc mái của bạn lệch về phía tai và tiếp tục cho đến hết chiều dài tóc, lặp lại với phần tóc bên kia và xõa mái tóc dài của bạn ra để mọi người chiêm ngưỡng nét cổ điển ngọt ngào này.

Lea Michele



Ngôi sao phim Glee đã diện một biến thể từ kiểu tóc của Kim Kardashian, đây là kiểu tóc với hai bím tóc được tết viền theo vành tai và búi gọn lại ở giữa gáy.

Kate Bosworth



Nhà tạo mẫu tóc Abergel của Kate Bosworth rất thích thú với kiểu tóc búi cao đầy cá tính và hiện đại này. Ông đã sử dụng nhiều kiểu tết tóc khác nhau để tạo ra một kiểu tóc đầy ấn tượng. Ở đây, chuyên gia đã thiết kế cho Kate Bosworth kiểu tóc gồm những đường tết đơn vòng theo đầu cùng với vô số những nút thắt ở phía sau đầu.

Mila Kunis



Nhà tạo mẫu tóc Roszak đã mang lại cho Kunis một kiểu tóc búi lệch cao đầy sang trọng, dịu dàng và nữ tính. Bà đã thực hiện kiểu tóc này bằng cách làm xoăn tóc thành từng lọn nhỏ rồi dùng tay tách lọn tóc ra và định hình búi tóc ở sau cổ.

Emma Stone



Đây là kiểu tóc rất phù hợp cho đám cưới. Để thực hiện kiểu tóc này tại nhà, bạn hãy gội đầu với dầu gội khô trước để tạo thêm độ phồng cho tóc. Sau đó hãy nhẹ nhàng làm rối phần tóc ở đỉnh đầu rồi cột lại thành kiểu tóc đuôi ngựa. Kế đến bạn quấn phần tóc đã cột lại thành một búi tóc lỏng và dùng kẹp để cố định. Hãy để những lọn tóc nhỏ rơi xung quanh mặt nhằm tạo ra một vẻ ngoài mềm mại, và đừng quên giữ nếp tóc với một ít keo xịt tóc.

Beyoncé



Hãy thử mái tóc dành cho những cô nàng cá tính. Rẽ tóc mái hơi lệch về phía tai, sau đó dùng gel tóc định hình phần tóc mái và cột đuôi tóc lại một cách đơn giản. Phần tóc mái rẽ lệch này sẽ tạo ra một diện mạo mới và thu hút sự chú ý vào đôi mắt của bạn.

Theo Đẹp